Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Marketing Online - Nghề Hot Của Sinh Viên Thời Nay - Chiều 20-04-2011

  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn  Marketing Online - Nghề Hot Của Sinh Viên Thời Nay - Chiều 20-04-2011 mời các bạn xem nhé! (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Đây là một số cảm nhận của các bạn sau khi kết thúc buổi tư vấn:
Internnet Marketing Chiều 20/04/2011

  Đầu tiên Em rất cảm ơn Anh Khanh và VinaAds đã đầu tư nguồn lực để mang đến cho mọi người và Em một buổi tư vấn đầy lợi ích và ý nghĩa như hôm nay.
  Những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm và đúc kết mà Anh Khanh chia sẻ đã cho Em một cái nhìn mới mẻ về Marketing Online và chắc chắn em sẽ vận dụng nó cho công việc kinh doanh sau này. Em dung từ “sau này” bởi vì Em đang trong giai đoạn tích lũy về “lượng” đó là kiến thức, kinh nghiệm để khi tích lũy đủ “lượng” Em sẽ thực hiện bước nhảy để tiến lên “chất” mới.
  Chúc Anh Khanh luôn mạnh khỏe và VinaAds sẽ ngày càng thành công.
Nguyễn Thành Thân
Sinh Viên

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay rất bổ ích và thú vị. Diễn giả nói chuyện rất hấp dẫn.
Nguyễn Tuấn Hưng
Director of Song Ngư Company

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Tôi thấy buổi tư vấn rất hấp dẫn và hữu ích. Tôi mở rộng thêm và hiểu rõ hơn về Marketing Online, cách thu hút khách hang để việc kinh doanh hiệu quả hơn. Qua buổi tư vấn này, Tôi chắc chắn sẽ vận dụng những gì đã được chia sẻ trong buổi hôm nay trong việc kinh doanh hiện tại.
Lê Nguyễn Thanh Phương
Nhân Viên Công Ty Song Ngư

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay đã giúp cho Tôi biết thế nào là Marketing Online, qua đó tôi có thêm tự tin để trao đổi thông tin và quảng cáo cho chính sản phẩm của tôi tới những người chưa quen biết. Kinh nghiệm trong buổi tư vấn giúp tôi hoàn thiện hơn về kế hoạch Marketing Online cho sản phẩm của tôi.
  Anh Khanh tư vấn quả là một người có nhiệt huyết và chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.
Nguyễn Anh Dũng
Quận 12 – TP.HCM

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Sale chiếm vị trí quan trọng trong kinh doanh, nó chính là sự quyết định đến sự phát triển của Công ty.
  Marketing Online không chỉ là giới thiệu đến khách hang mà nó còn là quyết định hành vi mua của khách hang.
  Tôi đang áp dụng Marketing Online nhưng qua buổi tư vấn ngày hôn nay đã giúp Tôi có một cái nhìn sâu hơn về Marketing Online.
  Bằng thực tế tôi nghĩ hôm nay là một buổi ý nghĩa, đáng là sự trải nghiệm tuyệt vời.
Lê Việt Tiến
Sinh Viên

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay, Tôi đã hiểu rõ hơn về Marketing và đặc biệt là Marketing Online.
  Rât cảm ơn VinaAds đã mang lại những kiến thức quan trọng đối với tôi ngày hôm nay.
Nguyễn Khánh Cư
Sinh Viên

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Những giải pháp Anh Khanh chia sẻ rất hay và thiết thực.
  Cảm ơn Anh Khanh và VinaAds rất nhiều. Hy vọng sẽ được VinaAds chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa.
Nguyễn Thị Nhung
Nhân Viên Môi Giới

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã giúp tôi định hướng cho mình một con đường, hiểu biết cơ bản về Marketing Online.
  Điều tôi tâm đắc nhất là “Kinh doanh trực tiếp trên ao nhà
  Kiến thức có được trong buổi tư vấn ngày hôm nay rất hay. Tôi sẽ áp dụng ngay vào công việc của mình.
   Rất cảm ơn Anh Khanh vì đã cho Tôi một buổi tư vấn rất tốt, rất tự tin.
Nguyễn Anh Dũng
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Ấn Tượng

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Buổi tư vấn mang đến cho em nhiều thay đổi trong kinh doanh. Thế mạnh của Marketing Online rất hữu ích trong thị trường ngày nay.
  Buổi tư vấn đã tạo cho em có động lực để thực hiện những suy nghĩ mà trước đây em chưa thực hiện, chưa suy nghĩ.
  Cảm ơn VinaAds rất nhiều.
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nhân Viên Kinh Doanh

Internnet Marketing Chiều 20/04/2011
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã giúp Tôi có thêm một phương pháp mới trong việc Marketing Online.
  Kinh nghiệm ấn tượng, phần mềm chăm sóc khách hang cũng như việc tìm kiếm thị trường nhỏ, thị trường ít người để ý để phát triển.
  Marketing Online giúp cho Tôi biết làm thế nào để tìm kiếm khách hàng đơn giản và lấy thông tin của khách hàng.
  Tôi sẽ áp dụng ngay những kiến thức, kinh nghiệm này vào lĩnh vực Bất Động Sản của mình đang làm mà đến nay vẫn chưa có hiệu quả như mong đợi.
Nguyễn Thị Hạnh
Sinh Viên Đại Học Dân Lập Văn Lang

Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét