Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU TƯ VẤN

  Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật về của các buổi tư vấn diễn ra tại VinaAds vào những ngày qua. (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01)
Marketing Online Tối 18-04-2011
Marketing Online Tối 18-04-2011
Marketing Online Chiều 30-05-2011
Marketing Online Chiều 30-05-2011
Marketing Online Sáng 27-03-2011
Marketing Online Chiều 30-05-2011
Marketing Online Chiều 02-04-2011
Marketing Online Chiều 02-04-2011
Marketing Online Tối 18-05-2011
Marketing Online Chiều 31-05-2011
Marketing Online Tối 02-04-2011
Marketing Online Sáng 20-04-2011
Marketing Online Chiều 21-04-2011
  Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng đã đến với VinaAds:



  Đây là buổi tư vấn mà tôi tìm kiếm từ lâu và bây giờ thì thật hạnh phúc.
  Tôi hành động ngay hôm nay.
Đỗ Thế Dũng
Kỹ sư – KNOC Việt Nam Office Diamond Plaza – HCM

  Một cách nhìn hoàn toàn mới về Marketing.
  Marketing Online mà Anh Khanh đã trải nghiệm là con đường đi từ Trái Tim đến Trái Tim, ứng dụng công nghệ vào kinh doanh.
  Một phương pháp kiếm tiền, một phương pháp Marketing hoàn toàn mới và ấn tượng.
Đoàn Trung Hưng
CEO HTD

  Buổi tư vấn giúp tôi có cái nhìn rộng hơn, đầy đủ hơn và thực tế hơn về Internet Marketing.
  Tôi thực sự hy vọng được cộng tác với Anh Khanh trong lĩnh vực này.
  Anh là một trong những người thú vị nhất tôi từng gặp.
Lê Nhât Long
Kỹ sư CNTT

  Khóa huấn luyện giúp tôi rất nhiều thông tin bổ ích.
  Tôi hành động ngay hôm nay!
Võ Tuyết Hoa
Quản lý tư vấn & Đào tạo KPS

  Điều lớn nhất mà em ghi nhận từ Anh Khanh ngày hôm nay là sự chân thành.
  Cảm ơn những kinh nghiệm quý giá mà Anh đã chia sẻ.
Lê Xuân Quỳnh
Sinh viên Đại Học Ngoại Thương

  Rất cảm ơn vì buổi hội thảo ngày hôm nay, Anh Khanh không những chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà còn truyền cả những nhiệt huyết, đam mê cho bản than tôi.
  Lĩnh vực Internet Marketing còn rất tiềm năng, hy vọng sẽ được gặp lại vào những buổi tiếp theo.
  Chúc Anh Khanh đạt được mục tiêu 5 năm của mình.
Đặng Trần Anh Tuấn

  Thời gian qua tôi rất quan tâm đến Marketing Online và hiệu quả của nó trong việc giới thiệu và quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng.
  Ngày hôm nay được Anh Khanh chia sẻ những điều hết sức thú vị về Marketing Online. Tôi thấy rất ngạc nhiên về hiệu quả của nó thông qua những cách làm đơn giản.
  Tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu và học them những khóa học cần thiết để khai thác hiệu quả của nó thông qua những cách làm đơn giản.
  Tôi chắc chắn sẽ tìm hiểu để khai thác hiệu quả việc Marketing qua Internet.
Cảm ơn Anh Khanh về buổi chia sẻ ngày hôm nay.
Lương Anh Đức
GĐ phát triển kinh doanh Winse Mony

  Chào VinaAds mình là giám đốc điều hành Website: Deal24h.vn. qua buổi chia sẻ về Marketing Online – Rất cảm ơn Anh Khanh đã chia sẻ về Internet Marketing.
  Mong được huấn luyện những khóa của Anh và mong được hợp tác.
Nguyễn Văn Học
CEO Cơ Hội Vàng

  Buổi hội thảo đã đem lại cho tôi rất nhiều ý tưởng tốt.
  Kiến thức thực tế đã học – Làm qua và Chia sẻ lại.
  Marketing online thật tuyệt vời.
  Tôi tự tin và dám thay đổi tư duy cũ để có tư suy mới.
  Ngay hôm nay tôi sẽ hành động và thay đổi.
Nguyễn Thanh Tuấn
CV Ngân Hàng VIB


  Anh Khanh kính mến!
  Lời đầu tiên em xin chúc mừng anh đã hành động. Điều này rất quan trọng vì em và các bạn tham gia tư vấn tin tưởng chắc chắn anh sẽ thành công.
  Em cảm nhận được rất nhiều tâm huyết, sự nhiệt tình, tận tụy và có trách nhiệm cao trong sứ mệnh anh đang theo đuổi và công hiến.
  Qua buổi tư vấn em nhận được rất nhiều kiến thức Marketing Online từ sự trải nghiệm thật của anh.
  Chúc Anh thành công và sức khỏe!
Đào Thị  Thu Hiền
Kinh doanh hạt giống

 Đến với buổi tư vấn Marketing Online ngày hôm nay, tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của Marketing Online đối với cuộc sống.
  Tôi có nhiều ý định và dự kiến trong đầu nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. "Ai cũng có thể bắt đầu từ đâu đó" và tôi nghĩ có lẽ sự nghiệp của tôi bắt đầu từ giờ phút này và ngay tại nơi này.
  Cảm ơn Anh Khanh đã cho chúng tôi một buổi tư vấn tuyệt vời.
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Sinh viên mới tốt nghiệp


  Qua buổi tư vấn Tôi nhận được rất nhiều thông tin mới, thực tế về Sale.
  Buổi chia sẻ rất chân tình, gần gũi Tôi thấy được nỗ lực của Giám đốc và cán bộ trong Công ty.
  Rất cảm ơn Anh Khanh vì buổi tư vấn ngày hôm nay rất bổ ích.
  Hy vọng sẽ được cộng tác lâu dài với Anh.
                                                                                Lê Trường Quyết Thắng
Phó Giám Đốc Sàn Thế Giới căn Hộ

  Đầu tiên rất chân thành cảm ơn anh Khanh và Công ty VinaAds!
  Thật sự không biết viết cảm nhận như thế nào nhưng chỉ thấy đây là một buổi chia sẻ rất hay và bổ ích. Những kiến thức rất thực tế và hữu dụng.
  Chúc Anh và Công ty thành công. Nhất định tôi sẽ hành động ngay hôm nay.
Lê Siêng
Giám Đốc
  Mặc dù hôm nay đến với buổi tư vấn khá tình cờ và hơi mệt vì đêm qua phải làm bài đến khuya nhưng tôi vô cùng thích thú với kiến thức, kinh nghiệm mà Anh Khanh chia sẻ cho chúng tôi. Nó làm tôi bật lên ý nghĩ và quyết tâm "Phải hành động ngay hôm nay". Chỉ có như vậy cuộc sống, công việc của tôi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt hơn được.
  Nhờ Anh Khanh mà ý tưởng kinh doanh của Tôi tưởng đã vụt tắt giờ lại trỗi dậy hơn bao giờ hết.
Trịnh Thị Thu
Sinh Viên Đại Học Ngoại Thương
Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng các bạn đã tham dự buổi chia sẻ Marketing Online của Mr. Khanh. Chúc các bạn thành công.

    Mời các bạn ghé thăm Chúng tôi.

    http://ClbInternetMarketingVietnam.com

    Trả lờiXóa