Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Khởi Nghiệp - Không KhểThiếu Marketing Online - Sáng 20-04-2011

  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn Khởi Nghiệp - Không KhểThiếu Marketing Online - Sáng 20-04-2011 mời các bạn xem nhé! (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Marketing Online Sáng 20/04/2011
Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn sau khi kết thúc buổi tư vấn:

Marketing Online Sáng 20/04/2011
  
  Sau buổi tư vấn Marketing Online ngày hôm nay đã giúp tôi cảm nhận được thế nào là kinh doanh. Chúng ta có thể kinh doanh trên Internet. Điều quan trọng là chúng ta phải có ý tưởng, sự đam mê và sự hiểu biết về khách hàng.
  Cần phải biết khách hàng cần gì? và chúng ta phải làm gì để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.
  Tóm lại đây là buổi tư vấn rất bổ ích cho những người đang chuẩn bị bước vào con đường khởi nghiệp như chúng tôi và tôi mong công ty sẽ tổ chức nhiều buổi tư vấn như thế này hơn nữa để tất cả mọi người có thể nắm được những kiến thức, giúp tự tin hơn để thực hiện được niềm đam mê của mình.
Phan Thị Yến Nhi
Sinh Viên Đại Học

Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Mặc dù hôm nay đến với buổi tư vấn khá tình cờ và hơi mệt vì đêm qua phải làm bài đến khuya nhưng tôi vô cùng thích thú với kiến thức, kinh nghiệm mà Anh Khanh chia sẻ cho chúng tôi. Nó làm tôi bật lên ý nghĩ và quyết tâm "Phải hành động ngay hôm nay". Chỉ có như vậy cuộc sống, công việc của tôi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt hơn được.
  Nhờ Anh Khanh mà ý tưởng kinh doanh của Tôi tưởng đã vụt tắt giờ lại trỗi dậy hơn bao giờ hết.
Trịnh Thị Thu
Sinh Viên Đại Học Ngoại Thương


Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Marketing Online là một làm sóng mới ở Việt Nam. Ai đóm đầu được nó sẽ thành công.
  Những kiến thức Anh Khanh chia sẻ tuy câu văn không trau chuốt như các diễn giả nhưng rất hay, thiết thực. Đó chính là những chia sẻ tử TÂM mà mọi người rất tôn trọng.
Nguyễn Bảo Ngọc
Sinh Viên Đại Học Luật TP.HCM


Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Buổi chia sẻ thật tuyệt vời. Từ những chia sẻ hết sức chân thành và đầy cảm xúc của Anh Khanh, Tôi cảm thấy ngọn lửa nhiệt huyết trong mình trỗi dậy và thật sự ,muốn bắt tay và thực hiện ngay dự án của mình.
  Buổi chia sẻ đã cho tôi thêm nhiều hiểu biết về chiến lược cũng như phương thức phát triển dự án của mình.
  Tôi rất mong sẽ được tham gia thêm nhiều buổi chia sẻ mong tĩnh chất tương tự để tôi có thể học thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức trước khi bắt đầu kế hoạch của mình một cách thật tự tin.
Lê Thị Diễm Quyên
Sinh Viên Đại Học RMIT


Marketing Online Sáng 20/04/20111
  Buổi tư vấn ngày hôm nay đã đem lại cho tôi nhiều lợi ích, có thêm nhiều hiểu biết về Marketing Online.
  Với Marketing Online Tôi có thể tìm kiếm được nhiều mối quan hệ hơn.
  Tôi sẽ áp dụng các chiến lược và cách thức Marketing Online bắt đầu ngay tối nay.
  Tôi rất muốn tạo cho mình một trang Web riêng. Và tôi rất cần sự giúp đỡ từ VinaAds.
Ngô Thị Thanh Vân
Sinh Viên

Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Tôi thấy buổi tư vấn ngày hôm nay rất thực và bổ ích.
  Cảm ơn VinaAds và hy vọng Anh Khanh sẽ hợp tác và là đối tác của sinh viên và doanh nghiệp để hỗ trợ và cùng chúng tôi đi đến thành công.
  Tôi hy vọng sẽ được VinaAds giúp đỡ tôi có thể xây dựng "Chiến lược tiếp thị Bất Động Sản Online"
  Chân thành cảm ơn Anh Khanh!
Phan Quang Thiện
Sinh Viên


Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã cho Tôi hiểu thêm về Marketing Online. Sự lam tỏa trên mạng của những tên miền, uy tín, chất lượng. Lợi ích của các mạng xã hội như Google, Facebook... là rất lớn, điều này có thể áp dụng cho tất cả các Doanh nghiệp.
  Cảm ơn VinaAds vì buổi tư vấn về Internet Marketing ngày hôm nay.
Hà Thị Ngọc Huyền
Sinh Viên


Marketing Online Sáng 20/04/2011
 Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã giúp tôi học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức về Marketing Online.
  Tôi tin rằng Marketing Online sẽ rất phát triển về sau này và sẽ được áp dụng phổ biến.
  Những kiến thức, kinh nghiệm ngày hôm nay sẽ giúp ích cho cuộc sống tương lai của tôi.
  Chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của Anh Khanh đã giúp đỡ và tư vấn cho mọi người một cách rất gần gũi và thân thiện.
Nguyễn Văn Hoàng
Quận Gò Vấp - TP.HCM


Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã cho Tôi hiểu được tầm quan trọng của Marketing Online. Hiểu rõ kinh doanh là gì? Tôi thấy khả năng chăm sóc khách hàng khiến tôi tâm đắc nhất.
  Marketing Online là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, qua đó đem lại hiệu quả cao cho Doanh nghiệp và người tiêu dùng.
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay tôi nghĩ mình sẽ áp dụng chiến lược này vào kinh doanh và áp dụng ngay bây giờ.
  Tôi rất mong được VinaAds giúp đỡ tôi trong thời gian sắp tới.
  Buổi tư vấn ngày hôm nay đã mang đến cho tôi nhiều hiểu biết, Tôi rất cảm ơn Anh Khanh đã tận tâm chia sẻ những kinh nghiệm Anh có được đối với chúng tôi. Tôi rất hài lòng vì những gì Anh đã trình bày.
Trương Thị Trúc Ly
Sinh Viên


Marketing Online Sáng 20/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay rất thú vị. Tôi học được nhiều điều, đặc biệt là kinh doanh bằng Marketing Online.
  Marketing Online rất tiện ích và rất nhiều tiềm năng.
Trịnh Đăng Hà
Sinh Viên

Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét