Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU TƯ VẤN

  
  Anh Khanh kính mến!
  Lời đầu tiên em xin chúc mừng anh đã hành động. Điều này rất quan trọng vì em và các bạn tham gia tư vấn tin tưởng chắc chắn anh sẽ thành công.
  Em cảm nhận được rất nhiều tâm huyết, sự nhiệt tình, tận tụy và có trách nhiệm cao trong sứ mệnh anh đang theo đuổi và công hiến.
  Qua buổi tư vấn em nhận được rất nhiều kiến thức Marketing Online từ sự trải nghiệm thật của anh.
  Chúc Anh thành công và sức khỏe!
Đào Thị  Thu Hiền
Kinh doanh hạt giống




 Đến với buổi tư vấn Marketing Online ngày hôm nay, tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của Marketing Online đối với cuộc sống.
  Tôi có nhiều ý định và dự kiến trong đầu nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. "Ai cũng có thể bắt đầu từ đâu đó" và tôi nghĩ có lẽ sự nghiệp của tôi bắt đầu từ giờ phút này và ngay tại nơi này.
  Cảm ơn Anh Khanh đã cho chúng tôi một buổi tư vấn tuyệt vời.
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Sinh viên mới tốt nghiệp



Điều đầu tiên em cảm nhận được là sự chân thành, nhiệt huyết và những đam mê của Anh làm em khâm phục.
  Qua buổi tư vấn em hiểu hơn về tầm quan trọng của Marketing Online trong cuộc sống, chỉ cần chúng ta cố gắng, dám nghĩ, dám làm thì sẽ đạt được những điều ta mong muốn.
  Buổi tư vấn giúp em có cái nhìn khác hơn về cuộc sống qua những tấm gương cảm động, giúp em biết cách sử dụng Internet triệt để hơn, ngoài ra buổi tư vấn còn giúp em biết thêm những trang Web hay, những ứng dụng công nghệ mới.
  Em hy vọng có cơ hội được cộng tác và học hỏi hơn nữa những trải nghiệm và hiểu biết của Anh.
  Nguyễn Thị Thúy Hằng
Sinh viên mới tốt nghiệp



  Đầu tiên rất chân thành cảm ơn anh Khanh và Công ty VinaAds!
  Thật sự không biết viết cảm nhận như thế nào nhưng chỉ thấy đây là một buổi chia sẻ rất hay và bổ ích. Những kiến thức rất thực tế và hữu dụng.
  Chúc Anh và Công ty thành công. Nhất định tôi sẽ hành động ngay hôm nay.
Lê Siêng
Giám Đốc


   Em rất cảm ơn anh Khanh vì buổi chia sẻ ngày hôm nay.
  Thật sự hôm nay anh đã tóm tắt và cho em một cách nhìn tổng quát về Marketing Online trong thời đại mới.
  Chân thành cảm ơn Anh.
Võ Thị Ngọc Thành
Sinh viên
  

  Buổi tư vấn của Anh Khanh giúp tôi nhận biết rõ hơn nhiều vấn đề tôi còn đang mơ hồ. Có rất nhiều vấn đề tôi dự định triển khai mảng Marketing Online cho công việc kinh doanh nhưng chưa dám thực hiện. Thật sự thì sợ thất bại vì chưa am hiểu về nó.
  Qua buổi tư vấn hôm nay, tôi rất cảm ơn anh Khanh đã làm tôi sáng tỏ nhiều vấn đề và tư tin hơn.
  Rất mong nhận được thêm nhiều trải nghiệm từ Anh.
Đinh Tú Tài
Chuyên viên kinh doanh BĐS
  

  Xin cảm ơn Anh Khanh!
  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay em học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích để phục vụ cho công việc.
  Em đánh giá cao về sự cố gắng và khả năng của Anh về Marketing Online. 
  Hy vọng Anh Khanh và em sẽ có cơ hội được hợp tác.
Nguyễn Bình Dương
Chuyên viên kinh doanh BĐS


  Qua buổi tư vấn Tôi nhận được rất nhiều thông tin mới, thực tế về Sale.
  Buổi chia sẻ rất chân tình, gần gũi Tôi thấy được nỗ lực của Giám đốc và cán bộ trong Công ty.
  Rất cảm ơn Anh Khanh vì buổi tư vấn ngày hôm nay rất bổ ích.
  Hy vọng sẽ được cộng tác lâu dài với Anh.
                                                                                Lê Trường Quyết Thắng
Phó Giám Đốc Sàn Thế Giới căn Hộ
  

  Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều mới và thực tế.
  Tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn nhiều về Marketing Online để vận dụng vào kinh doanh bất động sản.
  Tôi sẽ nghiên cứu và tạo dựng cho mình hệ thống Marketing Online cho riêng mình để phục vụ cho việc kinh doanh Bất động sản.
Trần Đức Hoài Bão
Chuyên viên kinh doanh BĐS



  Tôi thấy rất tuyệt vời về sức mạnh của Internet đối với Marketing.
  Tôi đã nảy sinh nhiều ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh của mình.
  Rất cảm ơn Anh Khanh và VinaAds về buổi chia sẻ này.
Lê Thị Hà
Quận Thủ Đức - TP.HCM



  Buổi chia sẻ rất thú vị và bổ ích nó giúp tôi biết rõ hơn về Marketing Online, biết được các kỹ năng và chiến lược trong Marketing Online. Qua đó Tôi có một cách nhìn mới về thương mại hiện nay. Xin chân thành cảm ơn VinaAds và hy vọng những buổi tư vấn như thế này sẽ được diễn ra thường xuyên.
Phan Ngọc Vũ
Sinh viên mới tốt nghiệp



  Cảm nhận về buổi tư vấn ngày hôm nay rất đặc biệt. Tôi hiểu hơn về tầm quan trọng của Marketing Online trong kinh doanh ngày nay như thế nào. Buổi tư vấn kích thích tôi rất nhiều về lòng đam mê trong kinh doanh. Qua buổi tư vấn tôi có thêm công việc để tìm hiểu và để đạt được kết quả.
Lương Tấn Tài
Nhân viên kinh doanh



  Em rất cảm ơn Quý Công ty đã tạo điều kiện cho em hiểu rõ về Marketing Online. Qua buổi tư vấn hôm nay, em đã nắm bắt được rất nhiều thông tin cần thiết.
  Thật sự em cũng muốn thực hiện một dự án của mình, qua buổi tư vấn này em đã định hướng được về cách thực hiện dự án của mình như thế nào.
  Xin chúc Quý Công ty thành công và ngày một phát triển.
  Xin chân thành cảm ơn VinaAds.
Nguyễn Minh Thắng
Quận 5 - TP.HCM



  Qua buổi tư vấn ngày hôm nay đã thôi thúc cảm hứng mà trên bước đường tôi đam mê.
  Xin chân thành cảm ơn VinaAds.
Lê Thị Thương Mếm
Nhân viên Marketing



  Sau buổi tư vấn ngày hôm nay Tôi đã thấy được những hiểu biết cơ bản về Marketing Online.
  Tôi đã biết cách để thực hiện Marketing Online cũng như biết được những lợi ích đạt được từ việc thực hiện Marketing Online.
  Tôi rất cảm ơn Công ty và Anh Khanh đã tạo điều kiện cho tôi có cơ hội tiếp cận những kiến thức mới, những kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của Tôi trong tương lai.
Trần Kim Phụng
Quận 4 - TP.HCM



  Qua buổi tư vấn này em rất thích và cảm ơn Công ty đã cho em một buổi tư vấn đầy bổ ích mà bấy lâu nay em không nhận ra được những giá trị mà Internet mang lại.
  Rất cảm ơn ViNaAds.
Nguyễn Văn Sơn
Lập Trình Website



  Buổi tư vấn Marketing Online đã mang lại cho tôi hiểu hơn rất nhiều về Internet, biết sử dụng Internet đúng cách đúng nghĩa chứ không như tôi vẫn nghĩ và sử dụng vào mục đích như chơi Game, chát, nghe nhạc...
  Xin chân thành cảm ơn VinaAds.
Nguyễn Xuân Luyện
Eakar - Đắk Lắk



  Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh từ con số 0.
  Những kiến thức và trải nghiệm của Anh Khanh giúp tôi có được những lựa chọn sáng suốt trên con đường khởi nghiệp của mình.
  Chân thành cảm ơn Anh Khanh và VinaAds.
Nguyễn Viết Thông
Nhân viên Big C


  
  Cảm ơn Anh Khanh vì buổi tư vấn ngày hôm nay.
  Thông qua buổi tư vấn này tôi cảm nhận Marketing Online rất tuyệt vời, chúng ta nên áp dụng ngay vào công việc kinh doanh của mình sẽ rất hiệu quả mà lại giảm được rất nhiều chi phí, giải quyết được một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và tốc độ.
Hà Thị Mai
Chuyên viên kinh doanh BĐS Đồng Nai



  Cảm ơn Anh Khanh rất nhiều vì đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình.
  Hy vọng công ty sẽ mở thêm nhiều buổi tư vấn hơn nữa để đưa Marketing Online đến với nhiều người hơn nữa.
Lê Thị Phú Thọ
Sinh viên


  Mình cảm thấy rất có ích, mình đã học hỏi và hiểu biết thêm những trang Web thú vị, những tấm gương làm giàu từ Internet.
  Đặc biệt xin cảm ơn Anh Khanh đã chia sẻ sự trải nghiệm những kiến thức của Anh một cách chân thành, nhiệt tình.
  Buổi tư vấn đã giúp mình suy nghĩ nhiều về công việc kinh doanh sắp tới. Chắc chắn tôi sẽ hành động
Lê Thị Kim Hạnh
Nhân Viên Văn Phòng



  Em rất vui và vô cùng cảm ơn Anh Khanh đã mở chuyên đề tư vấn về Marketing Online. 
  Em đã tìm thấy được một con đường kinh doanh mới đó là con đường kinh doanh trên mạng.
  Em sẽ hành động ngay dự án kinh doanh của mình.
  Chúc Anh Khanh có sức khỏe dồi dào, ngày càng thành công và mong Anh tổ chức nhiều buổi tư vấn Marketing Online hơn nữa.
Nguyễn Thanh Bình
Quản lý nhân sự

Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét