Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Marketing Online - Chiến Lược Tiếp Thị Bất Động Sản Trực Tuyến - Tối 18/04/2011

- Học Marketing Online
  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn Marketing Online - Chiến Lược Tiếp Thị Bất Động Sản Trực Tuyến - Tối 18/04/2011 mời các bạn xem nhé! (Xem chi tiết hình ảnh về buổi tư vấn này tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

Marketing Online Tối 18/04/2011

  Đây là cảm nhận của một số bạn sau khi kết thúc buổi tư vấn:

Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Mặc dù biết Internet từ lâu nhưng hôm nay Tôi mới thực sự cảm thấy sức mạnh to lớn của Internet và nhất là Marketing Online.
  Công việc nào cũng vậy, sản phẩm nào cũng vậy nếu biết Marketing Online thì sẽ "Thắng lớn"
  Tôi cũng học được một số kinh nghiệp hay trong kinh doanh Bất Động Sản.
  Người tư vấn rất tuyệt vời, Anh ấy nhiệt tình, Tôi cảm thấy rất vui và thú vị khi gặp được Anh Khanh!!!
Lê Đăng Ngọ
Nhân Viên Kinh Doanh

Marketing Online Tối 18/04/2011 
  Khai thông một điều đã ngủ quên trong tôi bấy lâu nay. Chúng ta cần nhau như một mắt xích của một cái lưới.
  Cảm ơn Anh Khanh! Cảm ơn mọi người. Hy vọng sẽ có những buổi giao lưu như thế này nhiều hơn nữa.
Tô Nguyễn Trọng Nhân
Nhân Viên Kinh Doanh

Marketing Online Tối 18/04/2011
  Cảm ơn Anh Khanh đã có một buổi chia sẻ rất chân tình, cởi mở, nhiệt huyết. Thái thích cái cách mà Anh Khanh lấy những ví dụ rất thực tế để chứng minh cho những điều Anh Nói.
  Thông qua buổi chia sẻ này. Thái đã có cách nhìn rất khác về Internet, đây là một lĩnh vực giàu tiềm năng để khai phá.
  Những kiến thức mà Anh truyền đạt rất hay và ý nghĩa không chỉ trong vấn đề Marketing Online mà còn trong cuộc sống hàng ngày.
  Chúc VinaAds sẽ ngày một lớn mạnh hơn để có thể giúp được nhiều người hơn nữa thành công trên Internet.
Nguyễn Quốc Thái
Nhân Viên Kinh Doanh


Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Chắc chắn tối sẽ sử dụng Internet Marketing vào chiến lược kinh doanh của mình.
  Tôi tin với chiến lược Marketing Online tốt sẽ giúp tôi trở nên giàu có.
Nguyễn Văn Sơn
Nhân Viên Kinh Doanh
Marketing Online Tối 18/04/2011
  Buổi tư vấn mang lại cho tôi rất nhiều kiến thức về Marketing Online.
  Marketing Online rất tuyệt vời, Tôi sẽ áp dụng ngay. Rất mong VinaAds sẽ giúp đỡ tôi trong thời gian tới.
  Tôi rất hài lòng vì buổi tư vấn ngày hôm nay.
Dương Quốc Đoàn
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Best Way

Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Buổi tư vấn ngày hôm nay rất hữu ích đối với Tôi, Tôi đã nhận ra được những khía cạnh mới về Marketing Online, những ứng dụng mới mẻ đối với tôi.
  Tôi rất cảm ơn VinaAds đã tổ chức một buổi tư vấn rất tuyệt vời.
Nguyễn Lộc Hạnh
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản
Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng

Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Buổi tư vấn ngày hôm nay mang lại cho tôi cái nhìn về sự hiệu quả của Marketing Online, kiến thức và các thủ thuật Marketing trên Internet.
  Internet Marketing không chỉ là quảng cáo, tiếp thị mà là hệ thống xây dựng Doanh nghiệp.
  Tôi sẽ áp dụng Internet Marketing vào công việc của mình.
Lê Anh Vũ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Giải Pháp Địa Ốc

Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Buổi tư vấn ngày hôm nay mang lại nhiều kiến thức về các thủ thuật Internet Marketing rất cụ thể. Chiến lược Tôi Tâm Đắc nhất là "tạo ra hồ cá" và "cho đi thật nhiều".
  Tôi sẽ áp dụng ngay những kinh nghiệm này vào Website của mình.
  Rất cảm ơn Anh Khanh.
Võ Việt Tín
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Giải Pháp Địa Ốc

Marketing Online Tối 18/04/2011
  Rất cảm ơn sự chia sẻ của Anh Khanh.
  Marketing Online có thể mang lại rất nhiều cơ hội cho mọi người.
  Buổi chia sẻ hôm nay có thể mang lại cho bản thân nhiều ý tưởng cho tương lai và công việc của mình.
  Chúc Anh Khanh đạt được nhiều thành công.
Nguyễn Hữu Danh
Nhân Viên Văn Phòng
Công ty Viet Nam Logisties


Marketing Online Tối 18/04/2011  
  Buổi tư vấn ngày hôm nay đem lại cho tôi rất nhiều ý tưởng tốt.
  Marketing Online thật tuyệt vời. Tôi tự tin và dám thay đổi tư duy cũ để có tư duy mới.
  Rất cảm ơn VinaAds.
Nguyễn Thanh Tuấn
Nhân Viên Ngan Hàng VIB

Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét