Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Marketing Online - Công Nghệ Tìm Kiếm & Chăm Sóc Khách Hàng Trên Internet - Chiều 18/04/2011

- Học Internet Marketing
  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn  Marketing Online - Công Nghệ Tìm Kiếm & Chăm Sóc Khách Hàng Trên Internet - Chiều 18/04/2011 mời các bạn xem nhé! (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )


Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
Internet Marketing 18/04/2011
   Đây là một số cảm nhận của các bạn sau khi kết thúc buổi tư vấn:
Internet Marketing 18/04/2011
  Thời gian qua Tôi rất quan tâm đến Marketing Online và hiệu quả của nó trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình đến khách hàng.
  Ngày hôm nay được Anh Khanh giới thiệu những điều cơ bản về Marketing Online tôi thất rất ngạc nhiên về hiệu quả mang lại của nó. Thông qua những cách làm đơn giản, Tôi chắc chắn sẻ tìm hiểu và học thêm những khóa học cần thiết  để khai thác hiệu quả về Internet Marketing.
  Cảm Ơn Anh Khanh về buổi tư vấn ngày hôm nay.
Lương Anh Đức
Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh  Wise Money

Internet Marketing 18/04/2011
  Sau buổi tư vấn Internet Marketing ngày hôm nay, Tôi đã có cái nhìn cụ thể hơn về lĩnh vực Marketing Online đang con mới mẻ và rất nhiều tiềm năng này.
  Buổi tư vấn tuy không phải là một cuốn sách được viết thật hay và được trao chút đến quá hoàn hảo. Nhưng đây lại là một trải nghiệm được chia sẻ bởi một sự đam mê thực sự, công thêm lòng nhiệt tình chia sẻ và tâm huyết nghề nghiệp. Nên những gì được nghe thật sự bổ ích đối với tôi.
  Khẩu hiệu "Tôi Hành Động Ngay Hôm Nay, Bạn Cũng Vậy" đã tiếp thêm sức mạnh và sự quyết tâm cho Tôi. Có lẽ dự án ấp ủ của tôi đã tới ngày bùng nổ.
  Xin cảm ơn VinaAds đã cho tôi một buổi tư vấn thật nhiệt tình và bổ ích đối với tôi ngày hôm nay.
Lê Thanh Bình
Sinh Viên Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

Internet Marketing 18/04/2011
  Buổi tư vấn Marketing Online ngày hôm nay đã cho mình những kiến thức tổng quát về Chiến Lược Marketing Online rất hay và bổ ích.
  Mình nghĩ Marketing Online là một xu thế tất yếu, tất nhiên và mình sẽ áp dụng những kiến thức này vào công việc trong thời gian tới của mình. Năng lực của người tư vấn rất tốt và rất nhiệt tình.
  Rất mong được sự giúp đỡ từ VinaAds hơn nữa.
Nguyễn Đắc Hưng
Kỹ Thuật Điện Tử Truyền Thông
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tâm Mặt Trời

Internet Marketing 18/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay đã mang lại cho tôi rất nhiều kiến thức và kể cả cảm xúc:
  + Kiến thức: Tôi hiểu biết hơn về các công cụ hỗ trợ để thực hiện những dự án mà sắp tới Tôi sẽ phải triển khai một cách tích cực.
  + Cảm xúc: Có những tấm gương sáng để làm cho mình có thêm động lực để đón nhận và chiến thắng thử thách  khó khăn.
  Kiến thức và kinh nghiệm của người tư vấn rất tốt và thực tế. Giúp cho người nghe dễ hình dung, dễ hiểu.
  Bản thân tôi đang ấp ủ một số dự án cho bản thân mình. Tôi hy vọng sẽ được hợp tác và chia sẻ cùng với VinaAds trong thời gian sắp tới.
Nguyễn Ngọc Thuộc
Công Ty Cổ Phần Chế Tạo Máy Dĩ An

Internet Marketing 18/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay rất bổ ích. Tôi sẽ áp dụng những gì mình đã tiếp thu được ngay khi có sản phẩm và dịch vụ.
  Năng lực của người tư vấn rất tốt và tôi rất hài lòng.
Võ Hữu Kỳ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Toàn Kỳ

Internet Marketing 18/04/2011
  Buổi tư vấn ngày hôm nay giúp tôi có thêm kiến thức về việc tìm kiếm khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng bạn đầu trên Internet Marketing.
  Marketing Online là một nghề đang rất Hot hiện nay và cần được mở rộng hơn nữa.
  Tôi sẽ áp dụng những kiến thức đã học được hôm nay cho công việc và cuộc sống của mình. Tôi sẽ áp dụng ngay.
  Năng lực của người tư vấn rất tốt, dễ hiểu, đi sát thực tế và nhu cầu của từng người.
Nguyễn Thị Thúy Hằng
Sale - Tập Đoàn Tài Chính Cathay Insurana

Internet Marketing 18/04/2011
  Sau buổi tư vấn ngày hôm nay đã giúp em nhận ra giá trị và tầm quan trọng của Marketing Online. Tâm đắc nhất của em là việc xây dựng một Website thành công và cách khai thác khách hàng qua nhiều công cụ khách nhau. Bât cứ những gì liên quan đến Marketing Online Em sẽ đầu áp dụng tất cả vào công việc của mình trong tương lai.
  Em cảm nhận Anh Khanh là một tư vấn hết sức nhiệt tình và là một người rất tâm huyết. Em rất hài lòng vì buổi tư vấn ngày hôm nay.
Lê Việt Nam
Sinh Viên - Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại


Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét