Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Khởi Nghiệp - Không Khể Thiếu Marketing Online - Chiều 22-04-2011

  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn  Khởi Nghiệp - Không Khể Thiếu Marketing Online - Chiều 22-04-2011 mời các bạn xem nhé! (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )

Internet Marketing Chiều 22/04/2011
Internet Marketing Chiều 22/04/2011
Internet Marketing Chiều 22/04/2011
   Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng đã đến với VinaAds:
Internet Marketing Chiều 22/04/2011
  Tôi cảm thấy thật bất ngờ vì không ngờ từ anh Khanh mà tôi hiểu và biết được rất nhiều điều. Cách thức kinh doanh trên Internet rất bổ ích và nhẹ nhàng. Sau buổi tư vấn trong đầu tôi bỗng nãy ra rất nhiều ý tưởng kinh doanh.

Nguyễn Nhật Khánh
Sinh viên

Internet Marketing Chiều 22/04/2011

  Mình cảm ơn rất nhiều đến Mr Khanh !
  Mình là Trần Minh Thái, là một sinh viên đang trăn trở trở trên con đường khởi nghiệp làm giàu tại đất Sài Gòn. Chiến lược hay nhất mà mình cảm nhận từ buổi tư vấn này là chăm sóc khách hàng bằng cả tâm của mình. Và ngay thời điểm này là thời khắc hành động tốt nhất của mình.
Trần Minh Thái
Sinh Viên CNTT


Internet Marketing Chiều 22/04/2011
  Sau buổi hôm nay, em nhận ra Marketing Online là một cơ hội khá tốt tại thời điểm nay. Nhưng hiện tại em đang là Sinh viên ngành kế toán , liệu em có nên bỏ môn chuyên ngành  mà tập trung 100% thời gian cho Marketing Online không? Em nghĩ mình sẽ bỏ ra một phần thời gian để chuẩn bị cho Marketing Online. 
  Em sẽ hành động, mặc dù không nhiều nhưng em sẽ từng bước từng bước một để tận dụng cơ hội này. Không có gì là quá trễ, Marketing Online là thời đại. Chúc anh sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Là sinh viên, có rất nhiều trăn trở, mong được giao lưu với Anh nhiều
 Lê Thị Tố Nga

Sinh viên Đại Học Kinh Tế

Internet Marketing Chiều 22/04/2011

  Mình cảm thấy buổi nói chuyện rất hấp dẫn, diễn giả rất nhiệt tình bằng cả tâm huyết của mình. 
  Em rất cảm ơn buổi nói chuyện của anh Khanh và thấy được điều bổ ích của Marketing Online và quyết định đây sẽ là sự lựa chọn của mình trong tương lai.
  Em sẽ chọn một con đường kinh doanh Marketing Online.

Trần Thanh Việt
Sinh viên

Internet Marketing Chiều 22/04/2011
  Có lẽ em không nên lập lại lời những bạn khác. Cảm ơn Anh Khanh! Em nhất định sẽ hành động ngay hôm nay.
Nguyễn Mạnh Tấn
Logistic Marketer

Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét