Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Marketing Online - Chiến Lược Tiếp Thị Bất Động Sản Trực Tuyến - Sáng 16/04/2011

- Học Marketing Online
  Một số hình ảnh nổi bật của buổi tư vấn  Marketing Online - Chiến Lược Tiếp Thị Bất Động Sản Trực Tuyến - Sáng 16/04/2011 mời các bạn xem nhé! (Xem hình ảnh chi tiết tại: https://picasaweb.google.com/vinaads01 )


Marketing Online Sáng 16/04/2011
Marketing Online Sáng 16/04/2011
Marketing Online Sáng 16/04/2011
Marketing Online Sáng 16/04/2011
   Đây là một số cảm nhận của các bạn sau khi kết thúc buổi tư vấn:
Marketing Online Sáng 16/04/2011
  Qua buổi tư vấn Marketing Online ngày hôm nay đã giúp tôi có một cái nhìn rộng mở hơn, đầy đủ hơn và thực tế hơn về Internet Marketing.
  Tôi thực sự hy vọng được cộng tác với Anh Khanh trong lĩnh vực này, Anh là một trong những người thú vị nhất tôi đã từng gặp.
  Cảm ơn anh rất nhiều!
Lê Nhật Long
Kỹ Sư CNTT - CEO
Marketing Online Sáng 16/04/2011
  Qua buổi chia sẻ về Internet Marketing của Anh Khanh em cảm thấy mình có được nhiều kiến thức mới mà từ trước tới giờ Em chưa được tiếp cận.
  Với sự chia sẻ hết lòng của Anh, Em xin cảm ơn Anh rất nhiều. Em hy vọng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa được tham gia vào các buổi chia sẻ của Anh.
  Chúc Anh thành công!
Linh Thị Kim Xuân
Sinh viên

Marketing Online Sáng 16/04/2011
  Sau khi kết thúc buổi tư vấn ngày hôm nay, Em thấy mình có thêm được rất nhiều kiến thức về chiến lược kinh doanh và Marketing Online.
  Ban đầu em cũng không biết Marketing Online là gì? Nhưng sau khi nghe Anh nói, Em đã định hướng được cho mình những dự định gì cho thời gian sắp tới.
  Hy vọng Anh và VinaAds sẽ luôn luôn tổ chức những buổi tư vấn có ích như thế này trong thời gian tới.
Võ Hoàng Mai Vân
Sinh Viên Học Viện Bưu Chính Viễn Thông

Marketing Online Sáng 16/04/2011
  Em thực sự muốn hành động ngay cùng Anh Khanh!
Nguyễn Ngọc Hoàng
Kỹ Sư


Quảng Cáo Trực Tuyến Vi Na - VinaAds

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét